Leita í fréttum mbl.is

Boom Boom Krass "!!2!#

 

Smá hrollur og örlítið raunveruleika tjekk.

Þessi grein er algjör snilld.  Ég fór strax að hugsa hvernig það mundi vera ef allt í einu yrðum við bombuð í tættlur. Aðeins 10 mundu lifa af.

Ég og 9 fyrirsætur. Og það mundi að sjálfsögðu vera á okkar ábyrð að viðhalda Íslenska stofninum. Þeim einstaka og sérstaka kynstofni.

En þetta mun náttúrulega aldrei gerast , þar sem við erum með bandaríkjunum í liði. Ég er með bandaríkjunum í liði gegn hinum vondu hryðjuverka mönnum.

Ég var ekki spurður.  Ég vildi að ísland væri eins og Hafnafjörður, þar sem íbúarnir hafa eitthvað að segja , þeir eru spurðir hvort stækka eigi álver. En ég er ekki spurður hvort ég vilji styðja innrás í annað land. Fara í stríð. Stríð .. Stríð.. þar sem saklaust fólk er limlest, börn og konur.

Ég var ekki spurður.

Saddam hussein var að öllum líkindum engin engill. Og kannski var það mjög góður hlutur að koma honum frá völdum.. En eru þeir ekki að fatta að þeir munu aldrei koma á friði í Írak, nema að þeir fari..   Nota hausinn strákar, nota hausinn..

En það er leiðinlegt og sorglegt að staðan skuli vera eins og hún er. Og kannski væri hún ekkert betri ef Bandaríkjaher hefði ekki ráðist inn í Írak.

Bara ef allir vissu að lausnin er fólgin í kærleikanum.

Fyrirgefa og hjálpa öðrum...

Þá fyrst fær maður vel og mikið borgað.

Kv Addi 

Heimasíða   W00t

 


mbl.is Nær að sprengja Ísland en Íran
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rétt hjá þér ... en ... EF þetta með 9 fyrirsæturnar reynist svo rétt eftir allt saman ... Viltu vera memm? 

Bergur
www.Samtaka.com

Bergur Ísleifsson (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 01:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Arnar Ingvarsson
Arnar Ingvarsson

Addi er 30 ára Matreiðlumaður og Ljósameistari.

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 6538

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband