Leita í fréttum mbl.is

Allir með ? = Allirmed.com

Ég er mjög feginn því að ég geti stjórnað minni framtíð sjálfur.  Ég þarf ekki að stjórnast af því hvort bensínið hækki aðeins.

En afhverju erum við að tala um " kreppu " . Ég veit ekki með ykkur en ég hef húsnæði og mat.

KV Addi

allirmed.com


mbl.is Mesta verðbólga í tæp 18 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Hej og takk fyrir add-ið. Ég er ógeðslega verð-bólgin núna. Þarf að skammta mér vikupen. í fyrsta skipti í áratug. Arg.

Bylgja Hafþórsdóttir, 26.5.2008 kl. 11:22

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Amma hlær að þessu krepputali.  Hún man eftir kreppunni 1929-1939.  Það var alvöru kreppa.

Ásgrímur Hartmannsson, 26.5.2008 kl. 11:30

3 Smámynd: Arnar Ingvarsson

Já ég er líka örlítið verð-bólgin á tánni. En þetta krepputal hefur kennt mér enn eina ferðina hvað við höfum það gott.

Arnar Ingvarsson, 27.5.2008 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Arnar Ingvarsson
Arnar Ingvarsson

Addi er 30 ára Matreiðlumaður og Ljósameistari.

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband