Leita í fréttum mbl.is

Best að lifna við(

 

 Jæjæ.. nú er ég vaknaður og kominn á ról..

Búinn að sýna nokkra sýningar í varpskipinu.  "Gyðjan í vélinni"

Einstakur listviðburður sem ekki verður endurtekin.. Það er þvílík ástríða og kraftur í þessari sýningu að fólk bókstaflega á ekki orð.. Aðalega við sem erum að sýna...

Þetta verk er ein mest snilld sem ég hef tekið þátt í ....     Og lang stærsta Q sem ég hef gefið.. ( þeir fatta það sem hafa séð lokaatriðið )..

 

Jæja þá er ég lifnaður við á í Blogg heiminum..

ps Hvert er heimurinn að fara ef menn mega ekki skiftast á skoðunum án þess að vera kærðir...

Rasisti smasisti

 

Kær kveðja

ADDI Ligtenmaster

 

Ég er í Do It-hópnum!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Arnar Ingvarsson
Arnar Ingvarsson

Addi er 30 ára Matreiðlumaður og Ljósameistari.

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 6565

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband