Leita í fréttum mbl.is

Kannski var honum illt í augunum

Stundum verður manni bara illt í augunum af öllum viðbjóðnum í veröldinni..

En fólk er náttúrulega snillingar í að lesa hugsanir. Þannig að auðvitað vita allir hvað hann er að hugsa. Þegar augun fara á flakk.

 

Einu sinni var ég snillingur í að lesa hugsanir. Svo mikill snillingur að ég þurfti varla að tala við fólk. Ég þorði því heldur ekki stundum. Vegna þess hvað fólk var að hugsa um mig eða ekki hugsa um mig. Eða eða mun hún segja nei eða kannskistsunaælkæ lkjskjlkfja bla bla bla bla bla ....      

Svo snerist allt í hringi í hausnum og ég hætti að nenna að lesa hugsanir hjá öðrum. Ég á nóg með mínar eigin hugsanir.

í dag treysti ég fólki fyrir sínum eigins hausum.......

Og ég reyni að halda mínum temmilega hressum á kantinum.

í dag treysti ég....

 

Heimasíða   W00t

 

Bless bless á kantinum

kv ADDI


mbl.is Simon ranghvolfdi ekki augunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Arnar Ingvarsson
Arnar Ingvarsson

Addi er 30 ára Matreiðlumaður og Ljósameistari.

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 6553

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband