Leita í fréttum mbl.is

Ert ekki að grínast. Ég er Tölvunörd

Já góðan daginn... Ég er tölvunörd.  Þar að segja í öfugri merkingu.. eða er þetta ekki búið að snúast við.

Í gamla daga voru þeir sem kunnu á tölvur nördar. Í dag eru þeir millar.  Í dag er ég tölvunörd. Ég kann ekki á tölvur. Ég sem var of svalur til að læra á tölvur í gamla daga. Í dag er nördalegt að kunna ekki á tölvu.

Ég sem sagt er ekkert svakalega klár þegar kemur að tölvum. Ég er nýbúinn að læra að senda e-mail og svo er ég nú að stíga mín fyrstu skref í að blogga. Ég var að enda við að klúðra alveg big time. Ég var áðan að blogga eins og engin væri morgun dagurinn. Búinn að skrifa þessa löngu flottu grein þegar ég rekst í einhvern blessaðan takka og allt þurrkast út ...  ( af hverju er ekki auto save ) ´

 Já ég er tölvunörd... En ekki mikið lengur... Hér með tek ég þá ákvörðun að sigra tölvunördið í mér og verða milli.. já og ekki nokkra millur heldur helling af þeim..

 Kæra Internet hér kemur MR PAIN 

Takk og Vista

Heimasíða

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Arnar Ingvarsson
Arnar Ingvarsson

Addi er 30 ára Matreiðlumaður og Ljósameistari.

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 6554

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband