Leita í fréttum mbl.is

Gott að einhver hugsi um Bomburnar !!

 

Mikið er ég fegin að sjá að það sé til fólk sem hugsar um konur með stór brjóst.. Ég er algjörlega hlyntur því að hugsa vel um stór brjóst.  Mjög vel.

 Bjargvættur fyrir konur með stór brjóst.     Hljómar vel eitt og sér..

Ég væri alveg til í að fá vinnu hjá henni.  Vera í því allan daginn að kanna hversu kynþokkafull nærfötin eru.  Heyrðu þetta er góð hugmynd.

Skildu karlmenn vera með í hönnuninni?   " jaa þetta er fínt ,, nema mætti vera aðeins minna af efni og helst alveg gegnsætt "

Svo er það alveg frábært að fá að vita hvernig hún Kelly Brook blandar saman nærfata hönnun.

Viljið þið líka vita hvernig ég hanna mína línu. 

"Mér finnst lang best að nota Hagkaups línuna frá vorinu  ´98  í smá bland við  " Foxy boxer group 2000 "  þegar það er mjög heitt. Og sokkarninr eru bestir á útsölu í rúmfatalagernum eða í Tiger " En ég blanda náttúrulega aldrei saman Hagkaupslinunni og Tiger, það sér hver  heilvita maður !!. Ég er nefninlega matreiðslumaður og það verður oft mjög heitt í eldhúsinu..  Þá er mjög gott að vera í " Foxy boxer group 2000. Ég mæli sterklega með því. Og eitt enn, ég vill helst vera kallaður         MR KOK.

Takk fyrir það, og svona fyrir málstaðinn og ykkur stelpur þá eru lítil brjóst líka brjóst.

Og allir saman nú... Lítil brjóst eru líka brjóst..  og þokkalega flott í þokkabót.

Megi brjóstin lifa og vera með ykkur um aldur og ævi.

Amen

Addi

Heimasíða   Devil


mbl.is Brook bjargvættur brjóstastórra kvenna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ísdrottningin

Smá umhugsun fyrir þig

SÉR til fólk eða ER til fólk sem hugsar um konur með stór brjóst... (veikin er lúmsk.)

Ísdrottningin, 2.4.2007 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Arnar Ingvarsson
Arnar Ingvarsson

Addi er 30 ára Matreiðlumaður og Ljósameistari.

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband