Leita í fréttum mbl.is

Best að taka mömmu í hina ! !

Þetta er alveg frábært!! Þó þetta væri ansi gott grín , þá trúi ég nú þessu alveg upp á hann.

Fólk er fífl og ég líka. Ég er nokkuð viss að hann hefur viljað tengjast föður sínum aðeins meira og ákveðið að þetta væri góð leið. Svona ein af þessum góðu hugmyndum. Svo hafi hinn almenni borgari móðgast og fundist vegið að siðferðiskennd sinni, og þá var þetta bara djók.

Ég veit það ekki. En eitt er nokkuð ljóst að ég þekki menn og konur sem hafa nú gert ruglaðri hluti enn að taka pabba gamla í nefið.  Þetta er nú nokkuð sæt. Öðruvísi geta gamlir rokkarar kannski ekki tjáð ást sína. Kannski er hann svo skemmdur að honum fannst þetta vera besta leiðin til að sýna þeim gamla virðingu. Og hver er ég svo sem að segja að það sé rangt.

 Þannig að ég held að þeir feðgar séu í góðum fíling saman. Tengdari en nokkru sinni fyrr.

 

Later

ADDinn

 Heimasíða   Devil


mbl.is Keith Richards segist hafa verið að grínast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Arnar Ingvarsson
Arnar Ingvarsson

Addi er 30 ára Matreiðlumaður og Ljósameistari.

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband