Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju með að Jesú dó í dag .

 

JÁ GÓÐAN DAGINN . MIG LANGAR TIL AÐ ÓSKAРÞÉR TIL HAMINGJU MEÐ AÐ JESÚ ER DÁINN. 

Já hljómar skringilega. Má ég segja þetta? Er líka til bönn við þessum orðum ? Einhver staðar yrði mér hent í fangelsi. Eða formældur eða skrældur.

Ég segi til hamingju með afmælið. Til hamingju með daginn. Til hamingju með að Jesú hafi dáið fyrir syndir okkar. Já amen. Ég er ánægður með kallinn.

Takk Jesú.

PS:  TAKK LÍKA GUÐ

PSS : Og svo er um að gera að kaupa nógu mörg og stór páskaegg í sönnum anda páskan.

 Spurning dagsing : Hvernig tengjast Páskaegg, fermingar  og kristinn trú ?

 Heimasíða   Devil

Eða eins og Woody Allen sagði " Hún var reglulega ófríð stúlka. Andlitið líktist rödd Louis Armstrongs"

Takk í Trú

@ Addi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Arnar Ingvarsson
Arnar Ingvarsson

Addi er 30 ára Matreiðlumaður og Ljósameistari.

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 6565

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband